Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?

Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?

Tết là thời gian được nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình chuẩn bị cho một năm làm việc, học tập hăng say hơn. Trong thời gian nghỉ ngơi này, có người thì thích đi du lịch, người thì thích giải trí tại nhà, ăn bánh mứt và tiếp khách.

Nếu bạn thích ở nhà giải trí thì những bộ phim, những tập hài hay những bản nhạc dành cho mùa xuân sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và vui tươi hơn rất nhiều. Dưới đây là tổng hợp các bộ phim, bản nhạc hay nhất dành cho bạn trong năm 2021.

Tết nên xem gì?

Hài tết

Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?Hài tết

Vào những ngày đầu năm mới, đây là lúc gia đình quây quần bên nhau cùng nhau ngồi thư giãn đầu xuân trước khi tiếp tục bắt đầu vào công việc. Vậy thì vào lúc này, những clip hài sẽ giúp mang lại tiếng cười cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Không những thế, trong những ngày đầu năm, người Việt luôn quan niệm rằng đầu năm vui vẻ thì cả năm mới được may mắn. Do đó, những điều xui rủi, những bộ phim kết thúc buồn không nên xem trong dịp này. Những tiếng cười mà hài Tết mang lại sẽ giúp cho không khí gia đình trở nên vui tươi, ấm cúng hơn.

Những chương trình hài Tết bạn có thể tham khảo là: Gặp nhau cuối năm 2021, Gala hài xuân 2021, 7 nụ cười xuân,…

Phim Tết

Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?

Thời điểm Tết chính là thời gian sáng giá nhất cho thị trường phim. Vào những ngày Tết, những bộ phim hài tết hoặc phim liên quan đến những chủ đề Tết như gia đình sum họp, về quê ăn tết,… luôn được mọi người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những bộ phim Tết hài cực vui như: Tía tui là cao thủ (có sự góp mặt của Hoài Linh, Hoài Lâm), 30 chưa phải là Tết (Trường Giang),.. cho tới những bộ phim Hài nước ngoài như: Ở nhà một mình, Đến thượng đế cũng phải cười,…

Ngoài những bộ phim Hài Tết thì bạn cũng có thể thưởng thức những bộ phim hoạt hình mang lại tiếng cười thoải mái cho gia đình như: Phi vụ động trời, Đẳng cấp thú cưng, Những chú chó hoàng gia,…

Những bộ phim hài, phim hoạt hình giải trí Tết vừa mang lại tiếng cười sảng khoái cho những ngày đầu năm, lại vừa giúp cả gia đình được thư giãn, giải trí trước khi bắt đầu vào những thời gian bận rộn cho một năm tiếp theo.

Tết nên nghe gì?

Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?

Thị trường nhạc Tết năm nào cũng rất sôi động và tấp nập cùng với những bài nhạc trẻ với giai điệu bắt tai, nhạc hát về mùa xuân và hơn thế nữa, Tết 2021 sẽ có thêm những bài nhạc Rap với giai điệu vui tươi, hào hứng.

Vào những ngày đầu năm, tiếng trống, tiếng nhạc xập xình sẽ giúp cho không khí thêm vui tươi, bạn cũng cảm thấy tinh thần hứng khởi, phấn chấn hơn. Những bài hát có giai điệu nhanh, mang theo không khí mơ màng, dịu dàng của xuân qua từng câu hát, giúp bạn cảm thấy hy vọng hơn vào tình yêu, vào cuộc sống.

Những bài nhạc tiêu biểu để bạn và cả gia đình thưởng thức trong dịp Tết: Về nhà ăn tết, Xuân yêu thương, Khúc giao mùa, Ngày xuân vui cưới,…

Xem phim, nghe nhạc Tết ở đâu?

Tết 2021 ở nhà nên xem gì? Nghe gì?

Hiện nay, Youtube chính là trang web và ứng dụng hàng đầu chứa kho phim và số lượng clip nhạc khủng. Đa số những album Tết, những tiểu phẩm hài Tết khi đã được công chiếu trên mạng đều sẽ có mặt tại Youtube. Ứng dụng này giờ đây rất phổ biến ở Việt Nam, bạn muốn nghe nhạc hay xem phim thì chỉ cần gõ từ khóa cụ thể, Youtube sẽ tìm kiếm những kết quả phù hợp cho bạn.

Ngoài Youtube, bạn cũng có thể tham khảo một số ứng dụng khác cũng có rất nhiều tiểu phẩm hài được đăng tải lên như: FPT Play, Zing TV, POPS,..

Nếu bạn muốn xem phim tết, bạn cũng có thể tham khảo trang web phimmoizz.net, trang web này cũng chứa rất nhiều bộ phim mà Youtube không có. Ngoài ra, còn nhiều thể loại như kinh dị, trinh thám,… nếu bạn có hứng thú.

Về nhạc tết, nếu như bạn chỉ muốn nghe nhạc không cần hình ảnh thì Zing MP3 và Nhaccuatui là hai ứng dụng chứa nhạc rất phong phú, cho bạn tha hồ thưởng thức. Hoặc bạn có thể đón xem các chương trình nhạc Tết được phát liên tục trên kênh truyền hình rất hay và hấp dẫn.

Phía trên là những thông tin về những chương trình hài tết, ca nhạc tết cho năm 2021 và các nền tảng xem phim, nghe nhạc. Hy vọng sẽ đem đến những phút giây thư giãn thật tuyệt vời cho bạn vào ngày đầu năm và cùng gia đình thưởng thức những bộ phim hay nhất của Trường Giang, đừng quên chuẩn bị những loại bánh kẹo, snack, các loại hạt… thơm ngon và an toàn để thưởng thức nhé.

Xem thêm:

>> Năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 rơi vào ngày nào?

>> Lịch nghỉ Tết nguyên đán 2021

>> Khi nào mở bán vé tàu Tết 2021? Hướng dẫn mua vé tàu Tết 2021 nhanh nhất

5/5 309 đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *