Các thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn giá rẻ chiêu đãi bạn bè ngày Tết

Đồ đông lạnh là các sản phẩm được chế biến sẵn, sau đó được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài. Tết đến, bận rộn là thế, đừng chỉ dùng bữa qua loa với vài lát bánh mì, cốc sữa, mì gói,… Thay vào đó, hãy sử dụng các thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn nè, chỉ cần mất vài phút thôi là có được món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn đủ chất cho gia đình. Không những thế, bạn còn có thể chiêu đãi bạn bè vào dịp Tết này nữa đấy.

Bánh xếp Hàn quốc Bibigo nhân thịt

Bánh xếp có hương vị rất đặc trưng, lớp vỏ được làm bằng bột mì, vừa dai thơm, vừa mềm dẻo. Lớp nhân bên trong thì hòa quyện từ nhiều loại nguyên liệu nên đặc biệt thơm ngon. Được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho tới chế biến, đóng bao bì dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm không những mang đến cho bạn bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn tiết kiệm thời gian sơ chế và chế biến nữa.

Bánh xếp Hàn quốc Bibigo nhân thịt giá khoảng 28.500đ/hộp.

Xúc xích Vườn Bia Le Gourmet

Đây là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Với thành phần chính là thịt heo nguyên chất, mỡ heo beo béo, sản phẩm vì thế cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng cần thiết cho bữa ăn. Hơn nữa, việc không có hàn the, chất bảo quản và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm là một điểm cộng to cho món ăn này. Nhìn bên ngoài cứ nghĩ giản đơn nhưng nó chính là sự hòa quyện xuất sắc trong hương vị chính mình. Giờ đây bạn đã dễ dàng hơn khi được thưởng thức ngay tại nhà với món Xúc xích Le Gourmet mang trọn vẹn tinh túy ẩm thực này nhé.

Xúc xích Vườn Bia Le Gourmet giá khoảng 45.500đ/bịch.

Xúc xích Đức Le Gourmet giá khoảng 43.500đ/bịch.

Chả giò rế tôm mực LC FOODS – La Cusina

Được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc kỹ càng như: bánh tráng, thịt tôm, mực, cá, nấm mèo, khoai môn và nhiều loại gia vị khác nên hương vị thơm ngon, dễ chế biến và dễ ăn. Ngoài ra, nó còn chứa hàm lượng cao các loại vitamin, Canxi, Protein, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho mọi người. Chả giò rế tôm mực La Cusina được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn thực phẩm và đã được chứng nhận. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu chế biến cho đến đóng gói, không chứa chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Chả giò rế tôm mực LC FOODS – La Cusina giá khoảng 57.500đ/hộp.

Chả ram tôm đất LC FOODS

Bình Định vốn nổi tiếng là vùng “Đất võ Trời văn” mang đến nhiều loại đặc sản thơm ngon, trong đó không thể không nhắc đến chả ram tôm đất. Miếng chả giòn tan từ lớp bánh tráng chiên phía ngoài, thịt tôm đất vàng ruộm ẩn mình bên trong, vị béo ngậy của thịt mỡ, hương vị hấp dẫn “gây nghiện” cho nhiều thực khách đặc biệt là các vị khách nhí. Giờ đây, ta có thể thưởng thức dễ dàng hơn với chả ram tôm đất LC FOODS có thể bỏ tủ đông bảo quản được 2 tháng mà vẫn giữ trọn hương vị, giá trị dinh dưỡng cao mà không chứa chất bảo quản. Hơn nữa, sản phẩm còn được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn thực phẩm, sản xuất trên dây chuyền khép kín ở mọi khâu. Thật là thiếu sót khi vắng mặt em nó trong thực đơn đãi bạn bè dịp Tết đó.

Chả ram tôm đất LC FOODS giá khoảng 84.000đ/bịch.

Chả lụa chay, chả cá chay An Nhiên

Sẽ không gì quá bất ngờ khi thực phẩm chay xuất hiện trong ngày Tết nhỉ. Hàng năm, ngay từ ngày đầu năm mới, nhiều người thường ăn chay, đi chùa lễ Phật. Có lẽ vì thế, ăn chay ngày Tết là nét văn hóa Tết đặc biệt của dân tộc Việt Nam mang đậm ý nghĩa tâm linh. Chả lụa chay và chả cá chay An Nhiên được làm từ nguyên liệu tự nhiên gồm: tinh bột lúa mì, dầu thực vật, muối, tiêu,… giàu dưỡng chất, đem đến hương vị thơm ngon, đậm đà vừa miệng cho người thưởng thức. Quy trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa hàn the, phẩm màu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không những thế, sản phẩm còn chế biến thành nhiều món ăn ngon như: dùng trực tiếp, chiên, sốt… giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.

Chả lụa chay, chả cá chay An Nhiên có giá khoảng 52.000đ/bịch.

Chân giò muối Life Food

Thịt heo là thực phẩm quen thuộc mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng nên hàng ngàn món ăn hấp dẫn đã được tạo ra dựa trên nguyên liệu chính này. Trong đó, chân giò muối không chỉ là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng mà còn được dùng như một vị thuốc chữa trị bệnh rất tốt. Vị béo bùi của thịt và mỡ được hòa quyện với nhau một cách hài hòa, chín mềm nhưng không bị khô, khi ăn thấy vị ngọt, đậm đà của thịt. Kết hợp cùng vị mằn mặn dịu của muối sẽ khiến bạn tốn khá nhiều cơm khi ăn kèm với món này đấy nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể làm món nhậu cho cánh mày râu nữa đó.

Chân giò muối Life Food giá tham khảo: 74.000đ/bịch.

Chả lụa bì ớt xiêm xanh G Kitchen

Được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như: thịt heo sạch tươi ngon, ớt xiêm xanh,… nhưng luôn đòi hỏi sự cầu kỳ trong việc tuyển chọn nguyên liệu phải tự nhiên để có sản phẩm ngon. Ớt xiêm xanh loại nhỏ nhưng lại thơm nồng, cay cay nơi đầu lưỡi, kích thích vị giác hòa quyện với cái dai giòn sần sật của bì cắt hạt lựu. Thêm vào đó, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu u hiện đại, mang lại cho gia đình Việt bữa ăn thơm ngon đúng nghĩa. Tất cả những điều đó đã làm cho Chả lục bì ớt xiêm xanh G Kitchen thêm lạ miệng, độc đáo. Ngoài ra, ta có thể dùng như món ăn nhẹ, ăn kèm rau sống cuốn bánh tráng, kẹp bánh mì, ăn kèm bánh cuốn, bún bò hay chế biến các món kho,… đều tuyệt vời vô cùng.

Chả lụa bì ớt xiêm xanh G Kitchen giá tham khảo khoảng 115.000đ/cây.

Tết này dù có bận rộn đến đâu thì bạn không còn phải lo lắng nữa nhé. Hãy đến Đồ Cúng Thiên Phúc mua ngay những thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn, vừa thơm ngon, vừa tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tham khảo đặt mua các sản phẩm đông lạnh đang có bán tại Đồ Cúng Thiên Phúc:

5/5 313 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *