Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm

Tết này mặc gì? Đây là câu hỏi được hỏi nhiều nhất mỗi khi dịp Tết đến. Bài viết sau sẽ gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng và may mắn cả năm nhé.

Những ngày Tết ai cũng muốn xúng xính khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp để đi chúc Tết mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phối cho mình một outfit ưng ý trong khi trên thị trường thời trang ngày nay có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết sau để Đồ Cúng Thiên Phúc gợi ý cho bạn nhé.

Mùng 1 mở hàng với màu đỏ may mắn cả năm

Mùng 1 là ngày khởi đầu năm mới, chúng ta nên chọn màu đỏ vì màu này tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài sẽ giúp bạn may mắn cả năm. Các bạn tham khảo các set trang phục gợi ý sau nhé.

Những gam màu đỏ ngày đầu năm sẽ mang lại những điều may mắn cho năm mới, các bạn có thân hình thon gọn có thể chọn những chiếc áo dài cách điệu hoặc đầm dáng dài để làm thân hình thêm quyến rũ nhé.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả nămÁo dài đỏ ngày Tết

Bên cạnh những chiếc áo dài thì các bạn có thể chọn thêm những outfit đầm yếm. Dạng đầm này thì có thể che được những khuyết điểm vùng eo và vùng mông giúp cho dáng người trở nên thanh thoát hơn.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả nămSet váy và yếm đỏ

Nếu như bạn sở hữu vòng eo con kiến thì có thể suy tư đến set đồ đầm với thiết kế eo nhỏ giúp tôn dáng và nổi bật lên vòng eo của bạn.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Đầm đỏ cho một năm may mắn

Những cô nàng thích sự ngây thơ, trẻ trung thì có thể tham khảo set đồ chân váy phối với khoác dạ hoặc len. Đây là xu hướng hot trong những năm qua chưa hạ nhiệt và phù hợp với nhiều dáng người.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set chân váy và áo đỏ

Set đồ sau đây dành cho những cô nàng thích phong cách gợi cảm, quyến rũ thích khoe đường cong cơ thể. Những chiếc đầm dây hoặc đầm thiết kế sẽ giúp các chị em nổi bật vào những ngày Tết.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set đầm đỏ rực rỡ

Mùng 2 thanh lịch đi chúc Tết

Với sắc đỏ ngày đầu năm thì sang mùng 2 chúng ta có thể thay đổi bằng hình tượng trẻ trung nhẹ nhàng bằng váy hoa, váy dài kết hợp với áo kiểu,… để đi chúc Tết vừa sang trọng, trẻ trung lại rất là thời trang. Tham khảo các cách phối đồ dưới đây nhé.

Set đồ đầu tiên là chân váy và khoác dạ cùng tone màu. Đây là trend hot nhất năm nay được rất nhiều chị em yêu thích. Set đồ này khá dễ mặt, che đi được khuyết điểm trên thể nhất vùng vai không đầy đặn hoặc bắp tay to,…

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set dạ tweed 2022

Set đồ thứ 2 là dành cho những cô nàng yêu thích đầm hoa, nhẹ nhàng, nữ tính. Những set đồ này thích hợp cho những cô nàng gầy hoặc có khuyết điểm ở vùng bụng vì thiết kết thắc eo sẽ giúp vòng eo trong thon gọn hơn.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Váy hoa ngắn

Set đồ thứ 3 dành cho những cô nàng mê phong cách dịu dàng, kín đáo. Những cô nàng mê phong cách đó thì set đồ đầm dáng dài nhiều họa tiết là thích hợp nhất cho dịp Tết này.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set váy dài

Set đồ thứ 4 dành cho những cô nàng thuộc tuýp kín đáo, thanh lịch. Ở cách phối đồ tập trung hướng đến những set đầm kín đáo, dài đến gối và màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật vào dịp Tết.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set đầm liền phối áo khoác ngoài

Ngày mùng 2 bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm babydoll hoặc kiểu thiết kế, đây là dạng đầm rất dễ mặt không cần phải suy nghĩ phối chọn với bất kì áo hay quần.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set đầm liền thanh lịch

Mùng 3 đơn giản, năng động khi đi cùng bạn

Mùng 3 là thời gian dành cho bạn bè, chúng ta ưu tiên những trang phục năng động, trẻ trung phù hợp với cá tính để xuống phố tung tăng cho thoải mái nhé. Mời bạn tham khảo các set gợi ý sau nha.

Với ngày mùng 3 xuống phố với bạn bè nên chọn những outfit nhẹ nhàng, năng động để thoải mái vui chơi thì các bạn có thể chọn những chiếc áo rộng babydoll phối với quần short jeans nhé.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả nămSet đồ phối với áo babydoll

Đầm liền dạng yếm hoặc váy xếp ly cũng rất thích hợp cho ngày mùng 3 xuống phố. Những set đồ này khá thoải mái và dáng người nào cũng mặc được hết.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set váy năng động, cá tính

Những cô nàng cá tính năng động thì cũng có thể phối áo kiểu với quần jeans và hot trend của năm nay là quần jeans ống loe nên các bạn có thể chọn outfit trẻ trung này xuống phố. Phụ kiện đi kèm có thể boot thấp cổ hoặc cao gót đế vuông nhé,….

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set đồ áo kiểu và quần jean

Set đồ dưới đây là dành cho những cô nàng có dáng người mảnh mai. Chân váy xếp ly hoặc chân váy chữ A phối cùng áo thun tạo cảm giác năng động, cơ thể đầy đặn hơn.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Set đồ chân váy phối áo thun

Set đồ cuối cùng là dành cho những cô nàng chân dài, có dáng người thon gọn thì những chiếc quần dài ống suôn sẽ là những gợi ý lý tưởng giúp tôn dáng. Các bạn có thể phối quần ống suôn với áo thun hoặc áo kiểu, phụ kiện là giày cao gót hoặc sandal đều được.

Gợi ý phối đồ cho bạn gái 3 ngày Tết không đụng hàng, may mắn cả năm Áo kiểu phối quần ống rộng

Đồ Cúng Thiên Phúc

5/5 309 đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *