Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh

Tết đến xuân về người người nhà nhà đều muốn lưu lại những khoảnh khắc chào đón một năm mới. Thế nên, hôm nay hãy cùng Đồ Cúng Thiên Phúc điểm qua 10 địa điểm chụp hình Tết với áo dài cực xinh ở Sài Gòn.

Lăng Ông Bà Chiểu

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhLăng Ông Bà Chiểu

Lăng Ông Bà Chiểu được biết đến là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng vào dịp Tết đến xuân về. Với kiến trúc cổ kính, trang trọng cùng nhiều góc chụp mang tính hoài cổ nên bạn tha hồ sống ảo nhé!

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhGóc ảnh đầy nghệ thuật

Chùa Bà Thiên Hậu

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhChùa Bà Thiên Hậu

Đến với chùa Bà Thiên Hậu chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh có một không hai. Bởi nơi đây sở hữu lối kiến trúc đặc trưng của người Hoa với những gam màu xanh đỏ sẽ làm bức ảnh của bạn thêm phần nổi bật.

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKhông gian đặc trưng người Hoa

Nhà Thờ Đức Bà

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhNhà Thờ Đức Bà

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 nên Nhà Thờ Đức Bà là một trong những địa điểm chụp ảnh quen thuộc của nhiều tín đồ sống ảo. Với gam màu nổi bật cùng lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh đầy nghệ thuật.

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhNhững tấm ảnh đầy nghệ thuật

Cầu Mống

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhCầu Mống

Cầu Mống được biết đến là một trong những chiếc cầu đặc trưng của Sài Gòn với sắc xanh nổi bật nối liền quận 1 và quận 4. Chính màu sắc và thiết kế mang tính cổ điển nên rất phù hợp để kết hợp cùng chiếc áo dài đấy!

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhView cực đẹp tại cầu Mống

Nhà hát lớn Sài Gòn

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhNhà hát lớn Sài Gòn

Với sắc trắng chủ đạo cùng lối kiến trúc đậm nét phương Tây nên nơi đây luôn được chọn để có được những tấm ảnh có một không hai. Thế nên, hãy thử đến với nhà hát để trải nghiệm nhé!

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKiến trúc nhà hát cực đẹp

Chợ Bến Thành

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhChợ Bến Thành

Nhắc đến Sài Gòn thì phải nhắc đến chợ Bến Thành. Nơi đây không chỉ là nơi giao thương mà còn là không gian lưu giữ những giá trị văn hóa về kiến trúc, lịch sử. Nên đây là địa điểm để bạn có được những tấm ảnh truyền thống với chiếc áo dài.

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhGóc chính diện tại chợ Bến Thành

Bưu Điện Thành Phố

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhBưu Điện Thành Phố

Với lối kiến trúc cổ điển cùng sự kết hợp màu sắc độc đáo, những thiết kế tinh tế đã đã tạo nên một địa điểm sống ảo đầy lý tưởng cho những người thích chụp ảnh áo dài.

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhBức ảnh cực đẹp

Bảo Tàng Mỹ Thuật

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhBảo Tàng Mỹ Thuật

Nơi đây sở hữu nét kiến trúc cổ kính, phù hợp với tính truyền thống của áo dài. Chụp hình áo dài ở bảo tàng sẽ làm cho bức hình có nét văn hóa dân tộc, và đặc biệt view này thích hợp mọi lứa tuổi.

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKhông gian tại bảo tàng

Bảo tàng áo dài

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhBảo tàng áo dài

Nếu nói về địa điểm chụp hình áo dài thì có thể nói rằng Bảo tàng áo dài quận 9 là nơi có view đẹp nhất để lên hình với bộ áo dài trắng. Nơi đây có dãy nhà cổ, có hồ rộng, có con thuyền, có cổng cao,…Rất thích hợp để chụp hình áo dài với các concept hoa sen, hoa cúc…

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhThiết kế đầy cổ kính

Khu du lịch Bình Quới

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKhu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới được biết đến là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn. Với phong cảnh hữu tình, mộc mạc nên rất hợp để làm địa điểm sống ảo với chiếc áo dài. Bạn hãy đến và cảm nhận nhé!

Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhLối kiến trúc hoài cổ rất phù hợp

Đồ Cúng Thiên Phúc

5/5 308 đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *