Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Table 'docungthienphuccom_Mzk2NDA2M2M0YmFjZj_dbname.docung_yoast_primary_term' doesn't exist]
SELECT * FROM `docung_yoast_primary_term` WHERE `post_id` = '2707' AND `taxonomy` = 'category' LIMIT 1

Lỗi cơ sở dữ liệu WordPress: [Table 'docungthienphuccom_Mzk2NDA2M2M0YmFjZj_dbname.docung_yoast_primary_term' doesn't exist]
SELECT * FROM `docung_yoast_primary_term` WHERE `post_id` = '2707' AND `taxonomy` = 'category' LIMIT 1

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm này | Đồ Cúng Thiên Phúc

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm này

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm này

Tết cổ truyền Việt Nam thường là một dịp luôn được mong đợi nhất. Với một kì nghỉ khá dài ngày thì việc chọn đi du lịch là lựa chọn hàng đầu. Bạn đã chọn được nơi nào hay chưa? Bài viết sau sẽ giới thiệu bạn một số địa điểm bạn có thể đi trong 3-4 ngày nhưng siêu vui nhé!

Đà Lạt

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm nàyĐịa điểm du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là một cái tên không còn xa lạ với chúng ta đúng không nào? Trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 300km, Đà Lạt được xem là một chốn đi rồi không muốn về.

Khí hậu Đà Lạt mát mẻ và thấp hơn so với thành phố, con người ở đây thì thân thiện và rất dễ thương nữa. Bên cạnh đó nơi đây còn khá nhiều điểm du lịch như Vườn hoa Thành phố, suối Vàng, Langbiang,,.. và còn rất nhiều địa điểm khác nữa. Thật là tuyệt đúng không nào!

Vũng Tàu

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm nàyĐịa điểm du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển khá gần Sài Gòn, chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển là bạn đã có thể thỏa thích tắm biển, ăn hải sản tươi sống rồi. Biển ở Vũng Tàu không quá xanh như ở Phú Quốc nhưng khá sạch. Dọc bờ biển còn có những người dân địa phương bán khô mực, nước uống, trái cây,… nên bạn có thể thỏa thích tắm và ăn nhẹ và ngắm nhìn biển cũng rất tuyệt.

Phan Thiết

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm nàyĐịa điểm du lịch Phan Thiết

Xa hơn Vũng Tàu, Phan Thiết cũng là một thành phố biển được thiên nhiên ưu đãi cho đường bờ biển rất đẹp. Ngoài biển thì khi ghé tới Phan Thiết hầu như ai cũng chơi trò trượt cát, phải nói là siêu vui luôn đấy. Nếu bạn “phượt” từ Sài Gòn ra Phan Thiết bạn mới cảm nhận được hết nét đẹp của đường bờ biển nơi đây, một bên là núi một bên là biển, cảm giác tuyệt vời lắm!

Bình Ba

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm nàyĐịa điểm du lịch Bình Ba

Nếu bạn muốn tìm về một nơi để hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng hết sự yên bình cuộc sống thì Bình Ba là một lựa chọn tuyệt vời. Để đến Bình Ba bạn phải di chuyển bằng ca nô khoảng 15 phút từ thành phố Cam Ranh nên nếu bạn say sóng thì nên chuẩn bị thuốc trước nhé!

Nha Trang

Du lịch Tết 2023 trong 3-4 ngày đừng bỏ qua 5 địa điểm nàyĐịa điểm du lịch Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển “xa hoa” bậc nhất Việt Nam. Bởi lẽ nó được thiên nhiên ưu đãi cho vô vàn cảnh đẹp, chỉ cần ra đến biển là bạn cũng có cảm giác ôm trọn nơi đây vào lòng. Phía xa xa là vô số những hòn đảo với vẻ hoang sơ nhưng đẹp vô cùng. Đặc biệt với những ai yêu biển thì sẽ càng yêu Nha Trang! Một nơi du lịch tuyệt vời cho dịp Tết này nhỉ?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những bãi biển đẹp gần TP.HCM để đi du lịch Tết Nhâm Dần 2022 để cho bản thân và gia đình cùng trải nghiệm.

5/5 308 đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *