Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợi

Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợi

Tết đến, cả nhà được dịp sum vầy và cùng nhau đi du lịch thật xa thì thật lý tưởng. Tuy nhiên, khoảnh khắc vui vẻ ấy sẽ bị “phá rối” nếu thiếu vật dụng cần thiết đó. Vì vậy, du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợi này ngay nhé.

Du lịch quả thật là trải nghiệm tuyệt vời khi ta được thấy, tiếp xúc, khám phá với các nền văn hóa, lịch sử , ẩm thực và con người ở một vùng đất mới. Và lại càng tuyệt vời hơn khi ta được đi cùng cả gia đình, được tận hưởng không khí vui tươi sau một năm học tập, làm việc căng thẳng. Để có một chuyến đi hoàn hảo, hạn chế được các rủi ro không đáng có thì hãy chuẩn bị đầy đủ mọi vật dụng cần thiết nè.

Nếu bạn đang lo lắng không biết cần chuẩn bị đồ đi du lịch thế nào? Đem thế nào để tiết kiệm diện tích vali, balo,… mà vẫn đầy đủ không? Vật dụng gì để đảm bảo có chuyến đi du lịch trọn vẹn nhất nhưng cũng nhẹ nhàng nhất. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn bộ chăm sóc cá nhân mini, hãy cùng theo dõi nhé!

Bộ du lịch Bamboo Salt

Bộ sản phẩm bao gồm: Kem đánh răng Bamboo Salt 20g và bàn chải đánh răng du lịch Perioe tiện dụng. Kem đánh răng Bamboo Salt với phương pháp bảo vệ nướu răng đặc biệt từ tinh chất muối tre (muối biển + thân tre trên 3 năm tuổi + đất sét) được nung nóng gấp 9 lần hơn 1000 độ C, muối đã trở nên tinh khiết và chứa nhiều khoáng chất hơn, hỗ trợ diệt khuẩn gấp 3 lần muối thông thường, ngăn ngừa chảy máu chân răng và thúc đẩy sản sinh collagen protein giúp bạn có một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng.

Kết hợp cùng là bàn chải đánh răng Perioe thiết kế hiện đại, linh hoạt, dễ dàng cầm nắm giúp làm sạch răng miệng nhanh chóng và quét sạch đi những vi khuẩn cùng mảng bám hiệu quả. Bộ sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bảo vệ răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng, hôi miệng đồng thời chống viêm nướu, viêm răng và nha chu.

Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợiBộ du lịch Bamboo Salt

Bộ du lịch Colgate

Bộ chăm sóc răng miệng gồm có: Bàn chải Slimsoft Charcoal, kem đánh răng Total Charcoal Deep Clean và nước súc miệng Colgate Plax Bamboo Charcoal Mint. Với lông chải phủ than hoạt tính <0.01mm siêu mềm mảnh giúp len sâu và chải sạch kẽ răng hơn 17 lần so với lông chải phẳng thông thường, đồng thời, hạn chế độ ẩm trên lông chải, ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh. Cổ bàn chải thì siêu linh hoạt, không cần đánh răng quá mạnh nhưng vẫn hiệu quả.

Được bổ sung siêu tinh thể than nên kem đánh răng giúp ngăn vi khuẩn hình thành trong suốt 12h. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Sodium Fluoride,… giúp loại bỏ mảng bám, làm trắng răng, cho răng luôn chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Nước súc miệng thì có thành phần nước, Glycerin, Sodium Fluoride,… không chứa cồn, không mang cảm giác cay rát, đem đến cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu và làm sạch khoang miệng hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mang đến nụ cười tự tin cùng hơi thở thơm mát trong mỗi chuyến đi. Hãy cùng bộ sản phẩm này tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thương nhé!

Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợiBộ du lịch Colgate

Bộ du lịch Colgate Minion

Bộ sản phẩm Colgate Minion với thiết kế ưu việt dành riêng cho bé. Hình vẽ Minion dễ thương tạo thói quen sử dụng sản phẩm đánh răng hằng ngày. Bộ sản phẩm gồm: kem đánh răng Minion, bàn chải Minion và quà tặng ly nước. Kem đánh răng được chiết xuất từ hoa quả tự nhiên, có vị thơm ngọt mát của trái cây, không những không gây cảm giác sợ mà còn tạo hướng thú cho bé đánh răng mỗi ngày.

Ngoài ra, kem còn giúp chải sạch răng, ngăn ngừa sâu răng vượt trội, bệnh viêm nha chu, chống hôi miệng,… bảo vệ răng và nướu non nớt của trẻ. Đi kèm là bàn chải có thiết kế đầu bàn chải hình giọt nước, nhỏ gọn, lớp lông mềm xốp bảo vệ nướu răng nhạy cảm, giúp len sâu vào bên trong khoang miệng nhỏ nhắn của bé. Tay cầm chắc chắn, có rãnh giúp cố định bàn chải và không bị trơn trượt khi đánh.

Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợiBộ du lịch Colgate Minion

Bộ du lịch Darlie

Bộ sản phẩm là sản phẩm đến từ Malaysia gồm: Bàn chải đánh răng Darlie than hoạt tính, sợi lông mềm mịn, đầu bàn chải nhỏ giúp chải sạch vi khuẩn và mảng bám răng hiệu quả. Đi kèm là kem đánh răng than hoạt tính 40g chứa Fluoride giúp tái khoáng hóa men răng, loại bỏ các vết ố vàng giúp vệ sinh răng miệng cực tốt, khỏe răng, chắc nướu và mang lại hơi thở thơm mát.

Ngoài ra với khả năng làm trắng ưu việt trong 14 ngày khi chải răng đúng cách sẽ giúp làm sạch mảng bám, trả lại màu trắng tự nhiên của men răng. Bộ bàn chải và kem đánh răng Darlie gọn nhẹ, thiết kế trong 1 hộp nhựa sang trọng và thoáng, dễ dàng cho bạn bỏ túi hay đi du lịch, thích hợp cho mọi người.

Du lịch mùa Tết hãy chọn các bộ chăm sóc cá nhân mini rất tiện lợiBộ du lịch Darlie

5/5 341 đánh giá