Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Tết này về quê thăm ông bà, họ hàng, sum họp cùng gia đình. Vậy đừng quên chuẩn bị những loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe dưới đây nhé!

Tình trạng chung cho mỗi lần đi xe về quê đó là say xe, nếu không say xe thì lại mệt mỏi, rã rời. Nhiều khi đi xuống tới nơi bạn cảm thấy mệt mỏi không buồn đi chơi đâu nữa. Đừng quá lo lắng, trước khi lên xe bạn hãy chuẩn bị ngay các loại nước ép này đảm bảo thức uống này sẽ giúp bạn sẽ lấy ngay lại nguồn năng lượng dồi dào.

Nước ép táo

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Táo là loại quả có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là mỗi khi đi xe mà thấy cơ thể mệt mỏi, ủ rũ bạn hãy uống ngay nước ép táo đảm bảo sẽ lấy lại nguồn năng lượng nhanh chóng.

Nước ép trái cây giàu vitamin C

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Một số loại trái cây như: cam, bưởi, chanh…. là những loại trái cây rất nhiều vitamin C rất tốt cho việc phục hồi thể lực đặc biệt giúp cơ thể khỏe mạnh, chống mệt mỏi khi đi xe đường xa. Nước ép bưởi, hay nước ép cam là thức uống bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Mỗi khi đi xe về quê, bạn đừng quên chuẩn bị một ít nước ép trái cây giàu vitamin C trước khi lên xe và khi thấy có dấu hiệu mệt mỏi hãy lấy ra uống bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nước ép từ xà lách, cà chua và rau mùi tây

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Sự kết hợp tuyệt vời từ xà lách, cà chua và rau mùi tây sẽ tạo nên một loại nước ép nhiều màu sắc giúp bạn tăng năng lượng và kích thích sản xuất hormone có lợi, nhanh chóng xua tan cơn mệt mỏi đặc biệt là trong những chuyến đi xe đường xa.

Nước ép kết hợp từ cà rốt, củ cải và táo

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Tình trạng rung lắc liên tục của xe khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi đi xe về quê, đừng lo lắng trước khi lên xe bạn đừng quên chuẩn bị cho mình nước ép kết hợp từ củ cà rốt, củ cải và táo.

Sự kết hợp này sẽ tạo nên thức uống tràn đầy năng lượng với 100% từ tự nhiên giúp bạn sạc thêm năng lượng, cải thiện tình trạng mệt mỏi, tinh thần sảng khoái dễ chịu hơn.

Nước ép cà rốt

Các loại nước ép chống mệt mỏi khi đi xe về quê

Nước ép cà rốt là loại thức uống rát giàu vitamin A, vitamin B, C, canxi pectin, insulin thực vật… sẽ mang lại sức sống cho cơ thể, xua tan mệt mỏi và phục hồi thể lực nhanh, nếu như bạn sắp có một chuyến đi chơi xa thì đừng quên mang theo nước ép cà rốt. Ngoài ra uống nước ép cà rốt còn giúp giảm lượng đường trong máu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Trên đây là những loại nước ép giúp bạn xua tan mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi năng lượng mỗi khi đi xe về quê. Hãy nhớ chuẩn bị nước ép trái cây để có một chuyến đi vui khỏe bạn nhé!

Tham khảo đặt mua các loại nước ép đang bán tại Đồ Cúng Thiên Phúc:

5/5 313 đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *